Ćfingin í dag og nćsta föstudag!

¨Mćting kl 16:15 í dag (mánudagur).  
Bara ćfa dansana međ lögum međ ölllu inní og međ pompomin ykkar=). 

(ţegar Rakel á ađ fara í snúning í nýja dansinum ţá vil ég ađ ţiđ prufiđ í stađinn mjađmir upp rakel (spígat cradal). 

Ţá fara upp 1. RAkel (spígat) og 2. Karitas (henda og snúning niđur?).  Svo geriđi sjatseinn og gallhoppiđ eins og venjulega, og eftir allt ţađ, ţá gerum viđ stuntsiđ aftur og ţá eru ţađ 3. Thelma(henda hátt upp), Birta - (venjulega upp ađ öxlum/snúning), Thea (spígat eđa snúning?) og svo Kata alveg upp međ beinar hendur - framheljar niđur. Viđ endum á ţví en ţá vil ég fá Theu í miđjuna í spígat,Birtu og Thelmu viđ hliđina fyrir aftanfćturnar ogKaritas stendur í miđjunni fyrir ofanBirtu. Ţá eru hinar ađ grípa Keití í heljarinu.  

 

Gamli dansinn í stuntsinu er:

  1. Birta fyrst. - allir í miđjunni eins og venjulega, en svo splittast hópurinn.
  2. Kata og Rakel spígat í einu eđa snúninginn niđur (Linda og Karitas Thea eru beis fyrir Rakel og Petra,Thelma og Birta eru beis fyrir Kötu.)
  3. Svo Thelma og Karitas upp.
  4. Thea endar uppi.   (Karitas tekur Kötu í stíga á lćri međ einn fót hćgra megin og Thelma tekur Birtu ţannig vinstra megin)
Ţurfiđ ađ veraduglegar ađ gera dansinn í ţessum 2 aukaklukkutímum ţví á ćfingunni mun ég kenna ykkur smá cheers og chants.=)

Á föstudaginn mun ćfingin um kvöldiđ líklegast fćrast til kl 12 um hádegiđ til kl 14 en ég á samt eftir ađ kanna hvort ţađ sé hćgt. 

Svo var ég ađ láta mér detta í hug ađ gera svona;D

Japan+Cup+2008+Cheerleading+Championship+NavLxCrQr5El

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hlakka til ađ sjá ykkur stúfar og veriđi duglegar ađ lćra fyrir prófin í skólanum!

b.kv

Maríanna

JL-Cheerleader002


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband