Sıning framundan!

Næstkomandi fimmtudag, şann 18.03.10 er planiğ ağ fara og sına klappstırurútínuna okkar á Körfuboltaleik í bænum!   Şetta er leikur Fjölnis og Tindastóls en liğin eru i lokaumferğ í Iceland Express deild kk svo şarna verğa líklegast şónokkrir áhorfendur;) -Frábær og skemmtileg reynsla fyrir stelpurnar=D! Leikurinn verğur í Dalhúsum í Grafarvogi (Fjölnishúsinu) og byrjar kl 19:15 en viğ ætlum ağ mæta şangağ kl 18:00!

Şví miğur eru ekki allar stelpurnar okkar ağ fara og sına og şykir mér şağ mikiğ miğur, en ég hvet şær sem ekki sına endilega ağ koma og horfa og hafa gaman meğ okkur=) Hugsanlega verğur ferğin svo nıtt til hins ıtrasta, t.d. fariğ í sund saman eftir leikinn eğa út ağ borğa ef öllum líst vel á şağ!  

Foreldrar, systkini, frændur, frænkur, afar og ömmur, langömmur og langafar og şar fram eftir götunum, eru hjartanlega velkomin ağ koma og horfa á stelpurnar okkar sına listir sínar!

Şeir foreldrar sem hafa hugsağ sér ağ mæta endilega hafğiğ samband og viğ getum veriğ í samfloti en annars geta allar şær sem sına komiğ meğ mér í bíl og enginn foreldri şarf şá ağ koma svo snemma.  Ég mun ağ öllum líkindum vera á 8 manna bíl, svo şá komast 7 stelpur í hann meğ mér.

Óskum stelpunum góğs gengis og hvetjum şær áfram! =D

 Ef einhver er ósáttur viğ şetta eğa hefur e-ğ á móti şessu şá endilega komiğ til mín !

b.kv

Maríanna

ATH- Klappstıruhittingur er áætlağur şann 26/27. mars næstkomandi og munum viğ nıta báğa dagana í şağ! Meira um şağ síğar!

 

 


« Síğasta færsla | Næsta færsla »

Bæta viğ athugasemd

Ekki er lengur hægt ağ skrifa athugasemdir viğ færsluna, şar sem tímamörk á athugasemdir eru liğin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiğ á Javascript til ağ hefja innskráningu.

Hafğu samband