SŻning į Fimmdudaginn!

Viš ętlum aš hittast heima hjį mér kl 17:10 ! Leggja af staš kl 17:15 svo viš getum veriš komnar žangaš tķmanlega;)  Viš fįum aš ęfa fyrir leikinn kl sex.  Leikurinn byrjar kl 19:15 og viš sżnum ķ hįlfleik.  

Žiš žrufiš aš muna  aš koma meš heila bśninginn, pompom og bol og ermar og pils og stuttbuxur, og föt til skiptanna, SUNDFÖT, pening fyrir sundi og pening fyrir SUBWAY.   SVo žurfa allir aš vera bśnir aš setja teygjur į pompomin ef žaš vantar;) Gott vęri ef žiš mynduš koma meš smį nesti, eša vera allavega nżbśnar aš borša įšur en viš fötum, gott aš narta ķ eitthvaš įšur en leikurinn byrjar.  

Žeir sem ętla aš bjóša vinum/foreldrum/öfum og ömmum/fręndfólki žurfa aš hafa samband viš mig, SENDA MER SMS ķ sķmann minn, segja mér hversu mörgum žeir ętla aš bjóša svo ég geti lįtiš ykkur hafa mišana ķ tęka tķš!;)

b.kv 

Marķanna


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband